Tuesday, 21 May 2024

PointsBet จะเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่ในปีหน้า

21 Dec 2023
94

PointsBet

ประธานกรรมการบริษัทขอขอบคุณ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ผู้ประกอบการพนันที่รู้จักทั้งโลก พอยท์เบทประกาศแผนการเปลี่ยนไปเป็นใหม่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่ม (ซีเอฟโอ) อาทิตย์นี้ บริษัท ยืนยันว่า CFO กลุ่มตอนนี้ แอนดรูว์ เมลลอร์, จะถูกแทนที่ในปีถัดไปเพื่อประสบความสำเร็จ CFO กลุ่มขาออก เลือก PointsBet อลิสเตอร์ ลุย ซึ่งปัจจุบันนี้ครอบครองตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ประเทศออสเตรเลีย) และหัวหน้าฝ่ายการเงินกลุ่ม

PointsBet ยืนยันว่า Mellor คาดว่าจะออกมาจาก บริษัท เดือนกุมภาพันธ์ 29, 2024.การเปลี่ยนไปเป็น CFO กลุ่มใหม่คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทเผยแพร่ผลครึ่งปีเมื่อเมลลอร์ออกจาก PointsBet คาดว่าลูอิจะเข้ามารับบทบาทที่ส่งผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2024.

จนกว่าความเคลื่อนไหวระดับอาวุโสจะเสร็จสมบูรณ์ Lui และ Mellor จะร่วมมือกันเพื่อแปลงความรับผิดชอบอย่างเร็วทันใจจุดเน้นอย่างต่อเนื่องของ CFO กลุ่มเดี๋ยวนี้จะเป็นการขายสินทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาของ บริษัท ให้กับ การพนันและการเล่นเกม.PointsBet ขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาให้กับ Fanatics มีอายุตั้งแต่ต้นปีนี้เมื่อ บริษัท ตกลงที่จะขายสินทรัพย์เหล่านั้นใน 225 ล้านเหรียญ ข้อตกลงที่คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในไม่ช้า

นอกเหนือจากการวางแผนการกลายเป็น CFO กลุ่มใหม่แล้ว บริษัทยังยืนยันประธานเจ้าหน้าที่ประชากรกลุ่มตอนนี้ เมลิสซา ฟิตซ์แพทริกตั้งใจจะออกจากบริษัทเมื่อพิจารณาถึงการขายสินทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาของPointsBet เธอ ตำแหน่งถูกพิจารณาว่าเกิน และความรับผิดชอบเหล่านั้นจะถูกโอนไปยังการดำเนินการด้านทรัพยากรบุคคลของบริษัทในแคนาดาและออสเตรเลีย

 

เบรตต์ พาตัน ประธานบริษัท พอยท์สเบท

 

การออกเดินทางที่วางแผนไว้สำหรับ Mellor ที่ประกาศมาภายหลังที่เขาดำรงบทบาทสำหรับ ห้าปี.ตกทอดของเขา Lui นำประสบการณ์มากมายหลังจากครองตำแหน่งระดับอาวุโสด้านการเงินและการธนาคารเกือบ สองทศวรรษ.เริ่มแรกลูอิร่วมกับบริษัทเมื่อหกปีที่แล้วและดำรงตำแหน่งระดับอาวุโสที่สำคัญตั้งแต่นั้นมา

”แอนดรูว์ ได้มีส่วนร่วมสำหรับการเปลี่ยนแปลงกับPointsBet ในตอนดำรงตำแหน่งของเขาเขาได้สร้างฟังก์ชั่นการเงินระดับนานาชาติที่เติบโตจากพนักงานจำนวนน้อยที่อยู่ในประเทศออสเตรเลียเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพสูงที่ทำงานในหลายภูมิภาค”

เบรตต์ ปาตันประธานของ PointsBetเอ่ยถึงความสำเร็จของ Mellor กับบริษัท โดยชี้แจงว่าเขามีบทบาทสำคัญในตอน ตอนเวลาการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ.Paton กล่าวว่าภายใต้การแนะนำของ Mellor PointsBetเติบโตในภูมิภาคต่างๆการผลิตทีมที่แข็งแกร่งในกระบวนการ“เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมหัวหน้าประธานสุดยอด ขับเคลื่อนการเติบโตและการขยายตัวที่แข็งแกร่งของพวกเราไปยังภูมิภาคใหม่ ในขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าพวกเรามีส่วนประกอบทุนที่เหมาะสมสำหรับการดำเนินกลยุทธ์ระดับโลก” Paton กล่าวเกี่ยวกับ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ในลักษณะเดียวกันประธานบริษัทเป็น ตื่นเต้นกับความสำเร็จของ Fitzpatrick และบทบาทสำคัญที่เธอมีในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่ราษฎรกลุ่มเขาอธิบายว่าความเชี่ยวชาญของ Fitzpatrick ช่วยให้ บริษัท เอาชนะความท้าทายที่เกี่ยวโยงกับ COVID ในขณะที่สร้างเสริมความคิดริเริ่มด้านความยืนยง