Tuesday, 21 May 2024

MGA ต่ออายุ MoU กับหน่วยงานกำกับดูแลการพนันของ Alderney

05 Jan 2024
81

MGA

เดอะ หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา (MGA) ยืนยันว่าได้ยืดอายุแล้ว บันทึกความเข้าใจ (MoU)

 

เดอะ หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา MGA ยืนยันว่าได้ยืดอายุแล้ว บันทึกความเข้าใจ (MoU) กับ คณะกรรมการควบคุมการพนันอัลเดอร์นีย์ (เอจีซีซี)ด้วยเหตุนี้ เจ้าหน้าที่ทั้งสองจะทำงานร่วมกันถัดไปจนถึงปี 2024 และต่อจากนั้น โดยสนับสนุนซึ่งกันและกันเมื่อต้อง

ข้อตกลงความเข้าใจในข้อตกลงนี้จะปรับค่านิยมด้วยกันของ MGA และ AGCC และช่วยทำให้พวกเขาสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการทำงานร่วมกันหน่วยงานกำกับดูแลทั้งสองสามารถเสริมความพยายามในการป้องกันอาชญากรรมแก้ไขการคุ้มครองผู้บริโภค และปกป้องข้อมูลประชากรที่เสี่ยงต่อการตำหนิดการพนัน

ทั้งสองฝ่ายตระหนักถึงประโยชน์ซึ่งมาจากการทำงานด้วยกัน ซึ่งสะท้อนถึงคำร้องก่อนหน้านี้ของ UKGC เพื่อความร่วมมือระหว่างหน่วยงานควบคุมดูแลความร่วมมือข้ามเขตแดนระหว่างหน่วยงานดูแลดูแลเป็นหนึ่งในหัวข้อที่ร้อนแรงของอุตสาหกรรมในขณะนี้และสะท้อนถึงความจำเป็นต้องสำหรับการดำเนินการร่วมกันสำหรับเพื่อการจัดการกับการเสพติด การพนันที่ไม่ถูกกฎหมาย และอาชญากรรมที่เกี่ยวกับการพนัน

สำหรับการอ้างอิง AGCC เป็นหน่วยงานกำกับดูแลของ Alderney และก่อตั้งขึ้นในปี 2000อัลเดอร์นีย์เป็นหนึ่งในสามเขตอำนาจศาลของ Bailiwick of Guernsey และเป็นผู้พึ่งพิงมงกุฎอังกฤษที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นเขตอำนาจการออกใบอนุมัตินอกชายฝั่ง แม้ว่าจะยังเล็กกว่ามอลตาและคูราเซาอย่างมีความนัยสำคัญ แต่ Alderney มีความมักใหญ่ใฝ่สูงที่จะเพิ่มการมีผลงานโดยรวมสำหรับในการเล่นเกม

 

MGA และ AGCC ให้ความสำคัญกับความร่วมมือของพวกเขา

 

ข้อตกลงความร่วมมือดั้งเดิมระหว่าง MGA และ AGCC ได้ลงนามในปี 2013ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MGA แสดงความความเห็นเกี่ยวกับการยืดอายุ คาร์ล บรินแคท, กล่าวว่า: การยืดอายุข้อตกลงความร่วมมือกับ AGCC ยังคงยืนยันความเอาจริงเอาจังร่วมกันของพวกเราสำหรับในการกำกับดูแลระบบนิเวศการเล่นเกมที่ปลอดภัยและมีความรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง

คาร์ล บรินแคท ซีอีโอ เอ็มจีเอ แอนดรูว์ เจลลาตลี่ผู้อำนวยการบริหารของ AGCC ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้โดยกล่าวว่าทีมของเขาตื่นเต้นกับโอกาสที่จะดำเนินงานกับ MGA ต่อไปเขาเชื่อว่า MoU มีคุณประโยชน์ต่อทั้งหน่วยงานดูแลดูแลและอุตสาหกรรมโดยรวม ด้วยข้อตกลงด้วยกันนี้ เราหวังว่าจะตลอดและเสริมสร้างความร่วมมืออันทรงคุณค่าของเรากับ MGA เพื่อประโยชน์ของทั้งผู้เล่นและผู้มีส่วนได้เสีย แอนดรูว์ เจลลาตลี่ กรรมการจัดการ AGCC

เมื่อกล่าวถึง Gellatly ผู้อำนวยการบริหารเพิ่งยืนยันว่ามีการเพิ่มโปรไฟล์ความเสี่ยงด้านการขัดเงินและการก่อเหตุร้ายแรงของ Alderneyเขาให้เหตุผลการเพิ่มขึ้นด้วยความวิตกกังวลล่าสุดของคณะกรรมาธิการยุโรป